Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thành phần sữa tăng cơ 10 Lbs WHEY GOLD STANDARD

Sữa tăng cơ 10 Lbs WHEY GOLD STANDARD có chứa dưỡng chất tốt cho cơ thể, hỗ trợ bổ sung chất đạm, năng lượng cho cơ thể trong thời gian dài, tăng cơ bắp khi tập gym. Thành phần của sữa tăng cơ whey glod stan  có chứa 100% protein có lợi cho sức khỏe, có tác dụng tăng cân, hấp thụ đường tốt, mùi vị dễ uống.
Sữa tăng cơ bắp protein 10 Lbs WHEY GOLD STANDARD ON có chứa các chất dinh dưỡng tốt, hỗ trợ bổ sung đạm, bổ sung năng lượng trong thời gian dài, phát triển và duy trì sự phát triển của cơ bắp. Sản phẩm được phân phối độc lập tại Onplaza, cam kết ưu đãi về giá.
WHEY-GOLD-STANDARD-ON-10-Lbs-700.jpg

 Chính sách mua sản phẩm dinh dưỡng thể thao

Hiện nay, có khá nhiều người tập thể hình muốn tăng cơ đều có suy nghĩ rằng bổ sung thật nhiều chất béo sẽ giúp họ nhanh chóng xây dựng cơ bắp hơn, tăng cường năng lượng cho hoạt động thể hình. Tuy nhiên, protein mới là nguồn dinh dưỡng chính đối với những người tập gym.

Sữa tăng cơ whey glod stan ON 10 Lbs có chứa 100% bột protein cùng với thành phần chứa chất tiêu hóa là lactase và aminogen, có tác dụng giúp cá nhân hấp thụ tốt đường, protein.

WHEY GOLD STANDARD ON 10 Lbs

Với hai hương vị chính là sô cô la và vani rất dễ hòa tan và có hương vị tuyệt hảo cùng với sữa hoặc nước lạnh, sẽ cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất. Nếu bạn muốn thay đổi hương vị, bạn có thể trộn WHEY GOLD STANDARD ON 10 Lbs với sữa chua hoặc ăn cùng với bánh ngọt.

Thành phần và tác dụng của WHEY GOLD STANDARD ON 10 Lbs
WHEY-GOLD-STANDARD-ON-2-Lbs-700-8.jpg

Quy cách: 10 LBS - 4,54 kg

Xuất xứ: USA - Mỹ

Thương hiệu: optimum nutrition

Bảng giá sữa tăng cơ whey
>>> Xem thêm sản phẩm tăng cân khác :  Sản phẩm Serious Mass 3 Lbs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét