Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Công dụng nấm linh chi đá hàn quốc chính hãng

Công dụng nấm linh chi đá hàn quốc chính hãng 

Nấm linh chi đá hiện nay có số lượng rất ít, đây là loại nấm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, thành phần dinh dưỡng cao, từ xa xưa vua chúa thường sử dụng loại nấm này để bồi bổ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, chống sự sản sinh tế bào ung thư, ... ngoài ra nấm có thể dùng được cho trẻ nhỏ, đồng thời có tác dụng rất tốt cho người già, điều hòa huyết áp, tăng cường trí nhớ. 
Chúng ta vẫn thường nghe nhiều tới nấm linh chi đỏ, nấm linh chi vàng,… thậm chí nấm linh chi trắng. Vậy nấm linh chi đá loại còn chân Hàn Quốc thì sao? Nó có gì khác biệt so với những loại nấm nói trên?
Công dụng nấm linh chi đá.jpg
Cũng như các loại nấm khác, đều nằm trong hệ thống thảo dược quý hiếm của Hàn Quốc, loại nấm này cũng có tác dụng tăng cường khả năng hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa căn bệnh ung thư, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch,… 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có những công dụng đặc biệt như:
-Hỗ trợ người dùng ăn ngon ngủ tốt, bổi bổ cơ thể, giảm tình trạng suy nhược ở trẻ nhỏ, tăng hiệu quả học tập, lao động, tăng cường sinh lực, trí nhớ nhờ vào chất Nucleosid.
-Chất Polysaccharid tăng khả năng hệ miễn dịch của cơ thể, tăng chức năng gan, điều trị bệnh ung thư. Ngoài ra, chất này còn có khả năng khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy đê thúc đẩy quá trình tiết chất insulin, giảm đường huyết trong máu của người mắc bệnh tiểu đường.
-Thành phần Acid Ganoderic trong nấm có thể giảm viêm, giảm sưng tấy, trị các bệnh ngoài da, xóa mờ các vết thâm, nám.
-Đẩy lùi quá trình oxi hóa. Chống lại quá trình lão hóa da, lưu thông khí huyết, điều hòa hoạt động của tim mạch.
Nấm Linh Chi Đá Hàn Quốc loại còn chân
Lưu ý : đây là loại nấm linh chi chỉ có thể được trồng ở Hàn Quốc. Những nơi khác cũng có thể trồng được nhưng chất lượng không cao bằng nấm linh chi đá trồng ở Hàn Quốc. Bởi nó còn phụ thuộc vào điều kiện khí hậu và tự nhiên.  
Sự khác biệt giữa dòng nấm linh chi đá với các loại nấm linh chi khác
nam-linh-chi-da-han-quoc-loai-con-chan-9.jpg
Nấm linh chi đá về cơ bản có công dụng và thành phần giống với các loại nấm linh chi khác. Nhưng nó có một số điểm khác biệt sau :
–Nấm linh chi đá được mọc trên những núi đá cao hơn 4000 m so với mực nước biển. Tai nấm nhỏ nhưng rất dày và cứng, nấm dày khoảng 2- 3cm. 
– Nấm linh chi có vị đắng và thơm nồng mùi của phấn nấm và có mùi nấm đặc trưng từ núi đá
– Nấm linh chi đá khi nấu ra đậm đặc hơn nấm linh chi thông thường do có  acid amin cao nên khi dùng sẽ có vị nồng nhưng rất thanh.
Thành phần dưỡng chất trong Nấm Linh chi đá Hàn Quốc
– Phân tích cho thấy nấm linh chi gồm acid amin, protid, saponin, steroit, polysaccrit, germanium( cao hơn lượng germanium có trong Nhân sâm 5 – 8 lần), acid ganoderic. và các hợp chất Linghi, Phenol, Celluloza ( hơn 50 %) … giúp cơ thể đẩy ra những chất dư thừa và các độc tố trong cơ thể hiệu quả , kháng khuẩn. 
nam-linh-chi-da-han-quoc-loai-con-chan-4.jpg
– Đặc biệt chất germanium có trong nấm linh chi có tác dụng ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.
– Trong nấm linh chi sản sinh ra nhiều loại vitamin, đạm  và khoáng chất rất tốt cho cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, phòng trừ bệnh tật hiệu quả.
>>> xem thêm : cao linh chi cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét