Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Giá Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 150 chính hãng

Giá Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 150 chính hãng
Quy cách:Hộp 150 viên
Xuất xứ:USA - Mỹ
Giá bán lẻ:700.000
Giá bán 4 - 9 SP> 10 SP
Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 150 viên có thành phần là các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với quá trình tập luyện thể thao hoặc thể hình với cường độ lớn, luôn cân bằng dinh dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể tràn đầy năng lượng, khi cơ thể hoạt động quá mức cần bổ sung vitamin và khoáng chất là việc hoàn toàn cần thiết cho cơ thể.
Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 150 viên có tác dụng cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp các chất oxy hóa từ các hoạt chất thảo dược, hỗ trợ tái tạo tăng cơ, xây dựng cơ bắp và nguồn dinh dưỡng khỏe mạnh cho người sử dụng. Sản phẩm được phân phối độc lập và trực tiếp tại Onplaza.
Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 150 viên.jpg

Vitamin và khoáng chất rất quan trọng đối với sức khỏe con người chúng ta. Đặc biệt là khi bạn đang thực hiện quá trình tập luyện thể thao hoặc tập luyện thể hình với cường độ lớn. Bởi thế, chỉ cần thiếu một loại vitamin hoặc khoáng chất nào đó là cơ thể bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi hàng nghìn các phản ứng hóa học, trong đó có các phản ứng liên quan đến cơ bắp. Do vậy, việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể đạt kết quả tối ưu về tăng trưởng cơ bắp và sức mạnh khi luyện tập. 
Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 150 viên là một giải pháp toàn diện, cung cấp hơn 75 hoạt chất trong 4 hỗn hợp đặc biệt, được thiết kế thành phần đầu đủ cho phái mạnh.

Sản phẩm này có các ưu điểm so với các sản phẩm khác như:

- Có chứa 4 hỗn hợp được thiết kế đặc biệt để tăng cường sức khỏe cho phái mạnh.
Dinh dưỡng thể hình có tác dụng gì.JPG

- Có chứa các enzymes tiêu hóa và các hỗn hợp amino acids thiết yếu.

- Có chứa hệ thống dinh dưỡng tối ưu đã được nghiên cứu chi tiết.

- Trong thành phần còn có chứa rất nhiều hoạt chất thảo dược với 75 hoạt chất khác nhau. 
>>> Xem thêm  một số sản phẩm dinh duong the thao tốt cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét