Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặc điểm của nấm linh chi thượng hoàng

Đặc điểm của nấm linh chi thượng hoàng
Nấm linh chi thượng hoàng có tác dụng tốt cho sức khỏe, là loại nấm có màu vàng óng đẹp mắt, khi sấy khô có màu đen xám, đây là loại nấm tự nhiên hiện nay rất quý hiếm, giá trị dinh dưỡng cao, nấm linh chi thượng hoàng thích hợp làm quà biếu. 
Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc hay còn gọi là Nấm hoàng chi, có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nấm linh chi Thượng hoàng là loại nấm màu vàng (sấy khô có màu xám đen). Đây là loại nấm quý trong tự nhiên và đã được nhân giống thành công ở quy mô công nghiệp mà vẫn giữ được các đặc tính quý giá của nó. Điểm hạn chế là mặc dù nhân giống được nhưng năng suất không cao, thời gian nuôi trồng từ 12 đến 24 tháng cho nên sản lượng ít giá thành cao.

                                           Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc

Đặc điểm nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc
Sản phẩm được đóng khay sang trọng thích hợp làm quà biếu tặng cao cấp và giá trị. Nấm linh chi thượng hoàng hay còn gọi là Nấm hoàng chi, có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nấm Thượng Hoàng là loại nấm màu vàng (sấy khô có màu xám đen). 
Đây là loại nấm quý trong tự nhiên và đã được nhân giống thành công ở quy mô công nghiệp mà vẫn giữ được các đặc tính quý giá của nó. Điểm hạn chế là mặc dù nhân giống được nhưng năng suất không cao, thời gian nuôi trồng từ 12 đến 24 tháng cho nên sản lượng ít giá thành cao.
đặc điểm nấm linh chi thượng hoàng
Nấm Thượng Hoàng là loại nấm có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng loại Nấm Linh Chi chính vì thế mà nhiều người còn gọi là vua linh chi trong điều trị ung thư.
 
Theo y học cổ truyền của Trung Quốc, Nấm linh chi đỏ thượng hoàng được coi như loại thuốc tiên có tác dụng tiếp thêm sinh lực và là loại thảo dược có giá trị cao mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cơ thể con người như tăng cường gân và xương, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, dùng cho bệnh tiểu đường và ung thư. Nếu sử dụng trong một thời gian dài nó có thể trẻ hóa cơ thể và kéo dài tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét