Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những thành phần có trong nấm linh chi là gì?

DƯỠNG CHẤT TRONG NẤM LINH CHI
Nấm linh chi hàn quốc loại thượng hạng nấm có mùi thơm đặc trưng, được nhập khẩu trực tiếp tại hàn quốc, với điều kiện khí hậu đặc biệt, thổ nhưỡng giàu dinh dưỡng, không quá nóng, không quá lạnh để cho cây nấm phát triển tốt. Trong nấm có rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, bao gồm đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng như sắt kẽm, đồng, đây là những khoáng chất không phải loại nấm nào cũng có. Bởi vậy ngày nay nấm linh chi được sử dụng nhiều hiện nay. 
Đặc điểm nổi bật của Nấm linh chi Hàn Quốc thượng hạng :
– Nấm linh chi Hàn Quốc thượng hạng là loại nấm có chất lượng cao cấp  đem lại nhiều hiệu quả cao cho người sử dụng.
nam-linh-chi-han-quoc-loai-thuong-hang-4.jpg
– Là sản phẩm nấm linh chi thiên nhiên có khối lượng nặng gấp 2 lần so với các loại nấm linh chi thông thường khác, có vị đắng và mùi thơm đặc trưng.
– Là nấm thượng hạng tự nhiên, rất giàu dinh dưỡng và an toàn, không có nguy cơ mầm bệnh.
Vì sao nấm linh chi Hàn quốc lại tốt nhất ?
Nấm linh chi Hàn Quốc là loại nấm tốt nhất trên thế giới, không có một quốc gia và lãnh thổ nào có thể trồng được nấm linh chi tốt như Hàn Quốc. Điều này được quy định bởi các yếu tố sau :
Điều kiện tự nhiên, bao gồm thổ nhưỡng, khí hậu, thảm thực vật của Hàn Quốc phù hợp để trồng nấm linh chi, với khí hậu chia thành 4 mùa rõ rệt nhưng nhiệt độ trong năm không quá 25 độ C, khí hậu mát mẻ, mùa đông có tuyết rơi. Do đó giúp cho hàn Quốc có thổ nhưỡng rất giàu dinh dưỡng, nắng không quá nóng, mát mẻ giúp linh chi sinh trưởng tốt.
Nấm linh chi đã có lịch sử trồng ở Hàn Quốc hơn 4000 năm, ở đây có những dãy núi chuyên khai thác nấm linh chi.
Hàn Quốc cũng là cái nôi của những bài thuốc gia truyền quý báu từ nấm linh chi.
Linh chi Hàn Quốc rất được chính phủ Hàn Quốc quan tâm, từ khai thác, quản lí chất lượng và xuất khẩu đều được đảm bảo chặt chẽ nhằm xây dựng thương hiệu nấm linh chi đỏ Hàn Quốc lớn mạnh.
Thành phần của nấm linh chi thượng hạng Hàn Quốc
Nấm linh chi thượng hạng hầm gà
Với hơn 400 thành phần khác nhau, hơn 200 hợp chất,…mỗi thành phần đều có 1 giá trị  riêng, nhưng khoa học chú ý đến một số thành phần sau đây :
Bao gồm các khoáng chất selenium, sắt, can xi, kẽm, magie, đồng, kali…hơn 10 loại vitamin có công dụng hiệu quả với con người như Vitamin B, C, A,…hơn 31 khoáng chất và nhiều axit amin vô cùng quan trọng với cơ thể con người. Đây là nhóm chất quan trong giúp bố sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe hiệu quả cho người sử dụng.
Hợp chất Polysaccharides : Đây là hợp chất vô cùng quý hiếm và có công dụng thực sự rất “kỳ diệu” với con người, nó giúp tăng cường hệ miễn dịch rất hiệu qura, như 1 là sắt bảo vệ con người bởi những tác động bên ngoài, giúp cân bằng lượng đường trong máu,phòng bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch. Bảo vệ sự thoái hóa của da, giúp da đẹp, săn chắc, giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể gây ra bệnh ung thư, đồng thời kiểm soát phá hủy các tế bào không khỏe mạnh gây hại cho cơ thể.
Hợn chất Triterpenoid : Giúp nâng cao hệ thống tiêu hóa, ức chế dị ứng, điều trị các bệnh về hô hấp, viêm xoang, giảm các cholesterol trong máu, giảm mỡ máu. Phòng và điều trị bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, tắc động mạch.
nam-linh-chi-han-quoc-loai-thuong-hang-3.jpg

Hợp chất Adenosine : Giúp làm thông thoáng động mạch, từ đó giúp máu lưu thông tốt, ngăn ngừa tắc động mạch, làm giảm cholesterol, giảm mỡ máu, cân bằng tỉ lệ trao đổi chất giúp cơ thể khỏa mạnh, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ trong cơ thể từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ thừa.
Tinh chất ganoderic : Tăng tất cả các chức năng hoạt động của mọi bộ phận trong cơ thể, giúp nâng cao tinh thần, làm đẹp da, điề trị rối loạn tâm lí. Giữ gìn và cải thiện sức sống. Đồng thời chống viêm nhiễm, nhanh lành da như bệnh vẩy nến, người bị loét miệng, viết xước, chảy máu da….
Germanium hữu cơ : Hỗ trợ cơ thể chống lại tế bào ung thư, chứa đựng các chất oxy hóa giúp kiểm soát các gốc tự do gây tổn hại, gốc tự do chính là nguyên nhân gây sự thoái hóa tế bào, ung thư. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sự trao đổi chất, tăng oxy trong hệ tuần hoàn, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
>>> Xem thêm : cao linh chi cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét