Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Giá bán lẻ sữa tăng cân Lion Mass Building 1 - 3Lbs 1,36kg

Sữa tăng cân Lion Mass Building 1 - 3Lbs 1,36kg
Giá bán lẻ: 450.000
Sữa tăng cơ có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cân, phù hợp cho người kém ăn, giúp ăn ngon miệng, tăng cân mà không làm tăng lượng mỡ thừa, Lion Mass Building 1 - 3Lbs phù hợp cho người tập thể hình, người lao động nặng,... Sản phẩm được cung cấp độc quyền tại Onplaza chúng tôi cam kết giá thành tốt nhất, sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
 Công dụng :
Nhiều người nghĩ rằng, việc xây dựng cơ bắp thật dễ dàng bởi chỉ cần đến những trung tâm tập thể hình và ăn uống là có thể tăng cơ, tăng cân nhanh chóng. Giữa việc ăn đúng loại thực phẩm, làm các bài tập đúng, và phục hồi đúng cách ở giữa phiên, nó trở nên vô cùng khó khăn để xây dựng cơ thể mà bạn muốn.
lion-mass-bulding-373.png

Nguyên nhân là do nam giới nếu muốn tăng cân, tăng cơ là cả một quá trình khó khăn, đòi hỏi sự nhất quán. Bạn là người tăng cân dễ dàng nhưng lại không có cơ bắp, mặc dù bạn đã nạp rất nhiều số calo cần thiết cho người muốn tăng cân, tăng cơ?. Bạn thường xuyên đến các phòng tập mà vẫn không cải thiện được số lượng cơ bắp của mình?

Bạn không cần phải quá lo lắng và sốt sắng, chỉ cần sử dụng sản phẩm sữa dinh duong the thao Lion Mass Building 1 - 3Lbs - sản phẩm được sản xuất chính thức tại Việt Nam, lấy công thức từ Singapore cho những người tập thể hình. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế Việt Nam công nhận là đảm bảo thỏa mãn đầy đủ mọi quy định về thực phẩm bổ sung, với nguyên liệu protein và phù hợp với thể trạng người châu Á.

Thành phần chính của sản phẩm:

- Thành phần glutamin: là thành phần có tác dụng tăng cường sự hình thành của cơ bắp, kích thích quá trình chuyển hóa và tiêu thụ của các chất béo.

- Thành phần Creatine: có tác dụng tái tạo năng lượng và khoáng chất
sữa tăng cân Lion Mass Building 1 - 3Lbs 1,36kg1.jpg

- Thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu: bổ sung kịp thời sẽ giúp tránh tình trạng rút cơ, giảm mệt mỏi

- Thành phần chất xơ hòa tan: có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa và hệ đường ruột, đào thải các chất có hại.

- Thành phần choline và taurine: có tác dụng duy trì các hoạt động của cơ thể, thính giác, thị giác, làm giảm lượng cholesterol, giúp xương khớp phát triển bình thường.

- Thành phần enzyme: có tác dụng kích thích tiêu hóa, làm cho người đó mau đói, kích thích sự thèm ăn.
thuc-pham-can-thiet-khi-tap-chay-bo.jpg

- Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: taurine, sữa bột, sữa gầy, béo thực vật, chất xơ hòa tan, bột ca cao, đường, hương chocolate. 
Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác tại địa chỉ 327 trường chinh - thanh xuân - hà nội. Hoặc bạn có thể đặt hàng nhanh nhất theo số hotline:0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

0 nhận xét:

Đăng nhận xét