Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Nấm linh chi hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI THƯỢNG HOÀNG
Nấm linh chi Hàn Quốc loại thượng hạng là loại nấm linh chi có giá trị vô cùng cao với sức khỏe con người. Được rất nhiều người ưa chuộng không những ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc để bảo vệ sức khỏe trong những năm gần đây trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua một số đặc điểm và tác dụng của loại nấm thần kì này với sức khỏe con người.
Lưu ý : Là loại nấm tự nhiên nên có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế rất cao, được rất nhiều người ưa chuộng. Cũng chỉ Hàn Quốc mới có thể cho nấm linh chi  có chất lượng tốt nhất, điều này do điều kiện tự nhiên, khí hậu thổ nhưỡng và kinh nghiệm nuôi nấm ở Hàn Quốc. Vì vậy, nấm linh chi Hàn Quốc luôn được ưa chuộng rộng rãi nhất.
nam-linh-chi-han-quoc-loai-thuong-hang-5.jpg

Cảnh báo : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán nấm linh chi kém chất lượng, do đó, khách hàng muốn mua nấm linh chi nên tìm đến những công ty với các đại lí phân phối rộng rãi và có thương hiệu. On Plaza Việt Pháp là một công ty phân phối nấm Linh chi Hàn Quốc lâu năm trên thị trường, cam kết cung cấp hàng chính hãng, phát hiện hàng giả, hàng nhái đền bù gấp 10 lần chi phí.
Đặc điểm nổi bật của Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc thượng hạng so với các loại nấm thông thường khác
– Nấm linh chi Hàn Quốc thượng hạng là loại nấm có chất lượng cao cấp  đem lại nhiều hiệu quả cao cho người sử dụng.
– Là sản phẩm nấm linh chi thiên nhiên có khối lượng nặng gấp 2 lần so với các loại nấm linh chi thông thường khác, có vị đắng và mùi thơm đặc trưng.
– Là nấm thượng hạng tự nhiên, rất giàu dinh dưỡng và an toàn, không có nguy cơ mầm bệnh.
 Vì sao nấm linh chi Hàn quốc lại tốt nhất?
Nấm linh chi Hàn Quốc là loại nấm tốt nhất trên thế giới, không có một quốc gia và lãnh thổ nào có thể trồng được nấm linh chi tốt như Hàn Quốc. Điều này được quy định bởi các yếu tố sau :
nam-linh-chi-han-quoc-loai-thuong-hang-4.jpg
Điều kiện tự nhiên, bao gồm thổ nhưỡng, khí hậu, thảm thực vật của Hàn Quốc phù hợp để trồng nấm linh chi, với khí hậu chia thành 4 mùa rõ rệt nhưng nhiệt độ trong năm không quá 25 độ C, khí hậu mát mẻ, mùa đông có tuyết rơi. Do đó giúp cho hàn Quốc có thổ nhưỡng rất giàu dinh dưỡng, nắng không quá nóng, mát mẻ giúp linh chi sinh trưởng tốt.
Nấm linh chi đã có lịch sử trồng ở Hàn Quốc hơn 4000 năm, ở đây có những dãy núi chuyên khai thác nấm linh chi.
Hàn Quốc cũng là cái nôi của những bài thuốc gia truyền quý báu từ nấm linh chi.
Linh chi Hàn Quốc rất được chính phủ Hàn Quốc quan tâm, từ khai thác, quản lí chất lượng và xuất khẩu đều được đảm bảo chặt chẽ nhằm xây dựng thương hiệu nấm linh chi Hàn Quốc lớn mạnh.
>>> Xem thêm : cao linh chi cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét