Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tác dụng của Bộ tăng cân VP4 tảo spirulina và nước lô hội Herbalife

Tác dụng của Bộ tăng cân VP4 tảo spirulina và nước lô hội Herbalife

Bộ tăng cân VP4 tảo spirulina và nước lô hội Herbalife có tác dụng cải thiệu hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, bổ sung dinh dưỡng mang lại sức khỏe chon người sử dụng, giữ được hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất, đồng thời có tác dụng tăng cân. Có tác dụng trong vòng 1 tháng.
Bộ tăng cân VP4 tảo spirulina và nước lô hội Herbalife có tác dụng thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, bổ sung dinh dưỡng toàn diện đem đến cho người sử dụng sự tinh khiết và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối ưu nhất từ tự nhiên, làm hài lòng tất cả những người muốn tăng cân... Bộ sản phẩm được phân phối độc tại Onplaza Việt Pháp, cam kết giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo 100%.

Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho người gầy khó tăng cân đó là hệ tiêu hóa quá kém do các lợi khuẩn đường ruột hoạt động không tốt hoặc một số các bệnh mà đường tiêu hóa đang gặp phải. Hệ tiêu hóa kém hoặc quá yếu là nguyên nhân cản trở quá trình tăng cân lành mạnh của không ít người.
bo-tang-can-vp4-700.jpg

Với bộ tăng cân VP4 gồm 1 hộp Tảo mặt trời Spirulina, 1 lọ Nước lô hội Aloe Herbalife Concentrate sẽ cho bạn phương pháp tăng cân tuyệt vời, đảm bảo tăng cân lành mạnh và tuyệt đối an toàn. Sử dụng chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về thân hình của bạn.



Cơ chế hoạt động của bộ sản phẩm:

1/ Nước lô hội Aloe Herbalife: có chứa thành phần chính là cây lô hội ( cây nha đam), là sản phẩm có khả năng làm dịu và duy trì hệ thống tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng của dạ dày ( như: đầy hơi, ợ hơi, trướng bụng...), phục hồi chứng viêm loét, các tổn thương về hệ tiêu hóa giúp người gầy hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. 

Nước lô hội herbalife

2/ Tảo Spirulina Hawaii: là loại tảo thực vật có giá trị lớn nhất thế giới, có chứa hàng loạt các loại vitamin, khoáng chất, axit béo thiết yếu, protein có khả năng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy sự hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, thư giãn hệ thần kinh.

Tảo xoắn spirulina
tao_bien_spirulina3.jpg

Sự phối hợp của hai sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược này không những là hoạt động bổ trợ mà còn là bữa ăn lành mạnh, giúp bạn giảm thiểu nguy cơ bị giảm cân trở lại sau khi đã tăng cân.

Công dụng chính của Bộ tăng cân VP4 tảo mặt trời Spirulina và nước lô hội Herbalife

- Tác động và duy trì hệ thống tiêu hóa, cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, làm giảm các triệu chứng như đau đại tràng, đau dạ dày, táo bón...

- Làm giảm chứng hôi miệng, viêm loét dạ dày...

- Có khả năng thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng...

- Cung cấp các chất dinh dưỡng hoàn hảo như chất diệp lục, phycocyanin và polysaccharides,...

- Cung cấp các chất khoáng chất, vitamin cần thiết cùng các chất oxy hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất.
vi-sao-can-phai-tang-can.jpg


- Giúp bạn thư giãn, tinh thần thoải mái, mang lại giấc ngủ sâu nhờ các thành phần của các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) và 2 axit amin, giúp bạn tăng cân lành mạnh và hiệu quả...

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

- Người gầy yếu chán ăn, khó tăng cân.

- Người có hệ tiêu hóa kém, đau dạ dày, viêm đại tràng, viêm loét đại tràng...

- Người bị thiếu máu, người mới ốm dậy

- Vận động viên chơi thể thao.

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm:

- Đối với sản phẩm Trà lô hội Aloe Tea Concentrate: lắc đều trước khi sử dụng, pha 3 nắp (15ml) với 120ml nước. Để lạnh sau khi mở chai. Trẻ em dùng bằng 1/2 người lớn.

- Đối với sản phẩm Spirulina Hawaii: uống 20 - 30 viên/ ngày ( chia làm 2 lần sau ăn).

Bộ sản phẩm tăng cân VP4 tảo mặt trời Spirulina và nước lô hội là bộ tăng cân số 1 thế giới, vượt qua sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ của các tổ chức y tế thế giới đem đến cho người sử dụng sự tinh khiết và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối ưu nhất từ tự nhiên
Bạn có thể tham khảo thêm tác dụng của sữa tăng cơ 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét