Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Lợi ích sử dụng viên sụn vi cá mập mang lại là gì ?

Lợi ích sử dụng viên sụn vi cá mập mang lại là gì ?

Những lợi ích nào khi dùng viên sụn vi cá mập mang lại?
Sự quý hiếm và tầm giá đắt đỏ làm mọi người đặt câu hỏi công dụng của viên thuốc sụn vi cá mập như thế nào? Uống sụn vi cá mập có tác dụng chữa bệnh gì? Liệu sản phẩm mang thật sự đáng để người bạn bỏ tiền ra mua để dùng hay không?
Lợi ích của vi cá mập :
- Chất chondroitin trong sụn vi cá mập có khả năng ức chế các men phá hủy chất sụn trong khớp, nhờ vậy mà khi sử dụng viên sụn vi cá mập giúp bảo vệ xương khớp, hỗ trợ điều trị viêm xương khớp hiệu quả.
Lợi ích vi cá mập mang lại cho sức khỏe

- Hầu hết nghiên cứu phát hiện ra trong sụn cá mập có hoạt chất chondroitin, đây là chất có tác dụng ức chế sản sinh angiogenesis – chất kích thích hoạt động tạo mạch máu mới nuôi dưỡng tế bào ung thư, nhờ vậy ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển Nhưng với sản phẩm vi cá mập thuyết khi sử dụng các hợp chất này trong phòng và điều trị ung thư đồng thời  là thuốc điều trị xương khớp.

- 1 công dụng khác của chất chondroitin trong viên uống sụn cá mập là góp phần nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, nâng cao cường tái tạo lớp giác mạc giúp mắt giảm thiểu được tình trạng bị khô.

Ngoài ra ra, viên thuốc sụn vi cá mập còn được ghi nhận mang những tác dụng khác cho sức khỏe như: hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch, cải thiện tinh thần, giúp giảm đau và sưng viêm, giúp dưỡng và làm đẹp da,…

Cách sử dụng sụn vi cá mập hiệu quả :

Công dụng của vi cá mập là gì
- Vi cước cá tinh chế: Ngâm vi cước cá tinh chế qua nước ấm trong vòng 30 phút, cho tới khi những sợi cước nở đều, để ráo trước lúc đưa vào chế biến.
- Vi cá được dùng để chế biến những món súp hoặc tiềm, có thể nấu cùng các thực phẩm khác như hải sâm, tôm, cua, gà … để nâng cao giá trị dùng.
Tham khảo thêm sản phẩm khác  :thuốc bổ sung canxi xương khớp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét