Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Thành phần tinh chất nhung hươu hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả tốt

Thành phần tinh chất nhung hươu hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả tốt

Tinh chất nhung hươu có thành phần từ nhung hươu hoang dã, có tác dụng tốt cho sức khỏe con người, nâng cao, bổ dưỡng phục hồi sức khỏe đồng thời sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ và điều trị xương khớp hiệu quả, giúp tái tạo các mô sụn khớp, bô trơn hệ các khớp, giúp xương khỏe mạnh dẻo dai, phòng ngừa loãng xương.

Tinh chất nhung hươu được chiết xuất chính từ nhung hươu hoang dã quý hiếm nên mang đa dạng các tác dụng tốt sức khỏe con người trong việc nâng cao cường và bồ bổ sức khỏe. Không chỉ vậy sản phẩm còn được biết tới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả giúp tái tạo sụn khớp, bôi trơn các khớp giảm đau hữu hiệu.
Tinh chất nhung hươu sibiri500


Nhung hươu là một trong Tứ thương dược là Sâm-Nhung-Quế-Phụ, là vị thuốc quý đặc trưng đã được y học cổ truyền ứng dụng vào trị bệnh cũng như bồi bổ phục hồi sức khỏe. Y học Tây phương dùng đa dạng trong bào chế thuốc và hiện nay Y học hiện đại vẫn đang tiếp tục nghiên cứu về các công dụng mới của lộc nhung hươu mang lại sức khỏe của con người.
Công dụng của tinh chất nhung hươu:

Tinh chất nhung hươu hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả

Tinh chất nhung hươu bao gồm: tinh chất nhung hươu (200mg), Huyết nhung hươu (25 mg), Vitamin C (20 mg), Vitamin E (5 mg). Và những phụ liệu khác: alc, lactose, magie stearat vđ 1 viên. đem đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe người dùng.

- Thuốc chữa viêm xương khớp, đau khớp: Nhờ chất collagen, chondroiitin, glucosamin và axit hyaluronic với đa dạng trong thành phần của tinh chất nhung hươu giúp tái tạo sụn khớp, bôi trơn các khớp giúp giảm đau và điều trị bệnh viêm khớp hữu hiệu.

Chữa chứng thiếu máu, tốt cho các bệnh nhân Ung thư bị thiếu máu sau khi điều trị hóa trị hoặc xạ trị
điều trị viêm khớp an toàn.jpg

- Chữa liệt dương: tác dụng như 1 chất kích thích tố sinh dục giúp chữa chứng bất lực ở nam giới. Đối với phụ nữ bị huyết hư băng lậu, huyết trắng, hay lạnh lưng, kinh nguyệt kém, không đều, lãnh cảm, những người hay đổ mồ hôi hoặc phụ nữ tắc sữa không nuôi con được, đem lại nguồn dinh dưỡng xuất sắc khiến cho tăng cường sinh lực và cải thiện rõ rệt chức năng tình dục ở nam cũng như nữ. đặc biệt Nhung hươu mang khả năng giúp nâng cao sinh tinh, làm mạnh tinh trùng, giúp nâng cao khả năng thụ thai
- Nhung với tác dụng tăng tính miễn dịch của cơ thể, khiến nâng cao hồng cầu, huyết sắc tố. Nhung còn giúp tăng lưu lượng máu động mạch vành tim, khiến mạnh tim và giúp tim co bóp mạnh hơn. Nhung giúp phòng và trị nhịp tim không đều, hồi phục huyết áp tốt do mất máu cấp

- Nhung hươu giúp ăn ngon, ngủ ngon, phục hồi sinh lực nhanh chóng và chống lão hóa tế bào.

Điều trị viêm khớp ở người già.jpeg
- Chữa bệnh tuyến vú tăng sinh, phụ nữ dùng Nhung sẽ giúp phòng ngừa bệnh ung thư tuyến vú, phải dùng trước thời kỳ hành kinh từ 10-15 ngày, tới lúc có kinh thì ngưng uống. Ngòai ra tinh chất nhung hươu còn giúp phụ nữ được nhuận da, da dẻ hồng hào, chống lão hóa da, giúp luôn tươi trẻ .

- Giúp bổ huyết, hoạt huyết, giúp cân bằng chắc năng sinh lý nam giới, bổ thận, sinh tinh, tráng dương, mạnh gân cốt. Giúp dưỡng da, khiến trẻ hóa làn da, phòng và hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang ở phụ nữ.

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng thể trạng của cơ thể, khiến chậm giai đoạn lão hóa, giúp tăng sự dẻo dai của cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét