Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cách bổ sung canxi cho người già hiệu quả chống loãng xương?

Cách bổ sung canxi cho người già hiệu quả chống loãng xương?

Hiện nay trên thị trường có bán rất hiều loại thuốc bổ sung canxi được quảng cáo là nhanh hiệu quả đối với người già, phụ nữ,... Tuy nhiên sản phẩm nào mới thật sự hiệu quả sau đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bổ sung canxi hiệu quả nhập khẩu 100% từ MỸ đó chính là viên bổ sung canxi tomsom. Sử dụng sản phẩm này có tác dụng tốt cho hệ xương khớp, phòng ngừa loãng xương, còi xương, dị tật.
Viên bổ sung canxi tomson nhập khẩu 100% từ Mỹ với tính năng bổ sung hỗ trợ Canxi cho hầu hết các đối tượng từ người già, phụ nữ, nam giới và trẻ nhỏ.....có tác dụng duy trì xương khớp và răng chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương, còi xương, dị tật chân, nâng cao cường độ đậm đặc của xương, phục hồi sau chấn thương...
Viên bổ sung Canxi Tomson Calcium D3 300V.jpg

Vì sao phải lựa mua Viên bổ sung canxi tomson?

Hàng ngày trường hợp chúng ta ăn uống thiếu canxi thì sẽ gây ra tình trạng cơ thể phải vay canxi từ trong xương đưa vào máu, dần dần con người sẽ bị bệnh loãng xương và nhiều bệnh khác.

Công trình công nghệ của Tiến sĩ Walloc (người Mỹ) được giải thưởng Nobel năm 1991 cho biết: Thiếu Canxi con người sẽ bị mắc 147 bệnh.

Thuốc bổ sung canxi cho người già tomson có mặt trên thị trường như 1 liệu pháp hỗ trợ xương khớp và phòng chống bệnh loãng xương. không đựng chất màu và chất đường nhân tạo, không gây tác dụng phụ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

chống loãng xương Canxi Tomson Calcium D3 300V.jpg
Thành phần có trong 1000mg/viên :
Sản phẩm mang thành phần chính bao gồm: Canxi Cacbonat, Microcrystall Xenlulozơ, Magiê ôxit, Canxi Xitrat, Natri Glycolat, Maltodextrin, Natri Crocamellozơ , Silicon Dioxit, Axit Stearic, Hypromellozơ, Titanium Dioxit, Canxi Stearat, Kẽm Sunfat, Glyxêrin, Boron Citrat, Đồng Glucolat, Cholescanxiferol và Mangan Cacbonat.

Ngoài ra viên bổ sung canxi còn với 1 số thành phần khác như: Canxi Cacbonat, Microcrystall Xenlulozơ, Magiê ôxit, Canxi Xitrat, Natri Glycolat, Maltodextrin, Natri Crocamellozơ , Silicon Dioxit, Axit Stearic, Hypromellozơ, Titanium Dioxit, Canxi Stearat, Kẽm Sunfat, Glyxêrin, Boron Citrat, Đồng Glucolat, Cholescanxiferol và Mangan Cacbonat các thành phần đậu tương.
nhung-bai-tap-the-duc-buoi-sang-tot-cho-suc-khoe-11.jpg

- Canxi lỏng D3 giúp nâng cao tỉ trọng xương thường suy giảm ở tuổi già, nó là 1 công thức vitamin, khoáng chất và thảo dược duy nhất giúp thông minh hoá sự hấp thu và nâng cao cường chống ôxi hoá.
Bạn có thể tham khảo thêm thuốc trị thoái hóa xương khớp tại đây 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét