Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nấm linh chi vàng hàn quốc có công dụng gì?

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI HÀN QUỐC
Nấm linh chi vàng hàn quốc là loại nấm được sử dụng nhiều hiện nay bởi giá thành tương đối phù hợp, có công dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cười sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, tốt cho người bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, xương khớp,...
Nấm linh chi vàng Hàn Quốc túi 3-6  tai là sản phẩm nấm linh chi rất được ưa chuộng hiện nay. Từ thời xa xưa, nó đã là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu chỉ dành cho  vua chúa và hoàng tộc.
Công dụng của nấm :
Hơn 4000 năm qua, công dụng to lớn của nấm linh chi Hàn Quốc vẫn vẫn đang được các nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu và phát triển. Mặc dù chúng ta đã tìm thấy hàng trăm thành phần với rất nhiều công dụng khác nhau.

Nấm linh chi vàng

Nấm linh chi vàng Hàn Quốc túi 3-6 tai được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng. Nhiều nhà khoa học trên thế giới đều khẳng định giá trị to lớn của nấm linh chi vàng với việc giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho con người, giảm những tác động của môi trường sống, biến đổi khí hậu, thực phẩm bẩn lên con người, đồng thời giúp làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, bệnh xương khớp, dạ dày, giúp làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn chặn và kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư.
Nấm linh chi vàng giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da, chống lão hóa
Nấm linh chi có ở nhiều nơi, nhưng chỉ nấm linh chi Hàn Quốc mới có chất lượng tốt nhất.  Bởi Hàn Quốc có điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng, khí hậu, thảm thực vật…phù hợp nhất với sự phát triển của nấm linh chi đỏ.  Điều này giải thích vì sao hương vị và chất lượng của nấm linh chi Hàn Quốc khác hoàn toàn với những nơi khác. Chính phủ Hàn Quốc cũng xây dựng nấm linh chi thành thương hiệu quốc gia của mình, do đó, nấm linh chi tại đây được quản lí chặt chẽ cả về khai thác và kiểm soát chất lượng.

nam-linh-chi-vang11.jpg

Để mua được nấm linh vàng Hàn Quốc chính hãng cần tìm đến các đại lí uy tín và có thương hiệu rõ ràng. Không mua nấm linh chi trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ.
Thông tin sản phẩm :
Tên sản phẩm : Thực phẩm chức năng linh chi Hàn Quốc sấy khô ( nấm linh chi vàng)
Được chứng nhận có thành phần và công dụng như sau :
Thành phần :
– Nấm linh chi Hàn Quốc sấy khô
Công dụng :
– Giúp bồi bổ cơ thể.
– Tăng cường sinh lực.
– Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Tác dụng của nấm linh chi vàng.jpg

– Hạn chế lão hóa.
– Hạn chế chống oxy hóa tế bào.
>>> Xem thêm  : cao linh chi cao cấp hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét